Dịch vụ bảo hành bảo trì

Dịch vụ bảo hành bảo trì

   

Dịch vụ bảo hành, bảo trì là dịch vụ cơ bản của Ademax Service Center nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm nhất khi sử dụng các sản phẩm, thiết bị do Ademax phân phối. Với tư cách là Service Specialization của Polycom và Authorised Service Partner của Aver, Ademax Service Center cung cấp không giới hạn các gói dịch vụ bảo hành bảo trì onsite và bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Ademax. Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Ademax Service Center cũng có chính sách hỗ trợ thiết bị thay thế tạm thời trong thời gian bảo hành.

Chính sách bảo hành của Ademax

- Ademax Service Center có trách nhiệm bảo hành (sửa chữa, đổi mới tùy theo chính sách của nhà sản xuất) đối với tất cả sản phẩm, thiết bị do Ademax cung cấp và đủ điều kiện bảo hành.
- Đối với khách hàng mua gói Ademax Advanced Service: Ademax Service Center có trách nhiệm cung cấp thiết bị thay thế tạm thời trong thời gian thiết bị chờ bảo hành theo đúng quy định của gói dịch vụ và hợp đồng mua bán hàng hóa

Đối tượng

- Dịch vụ bảo hành của Ademax áp dụng với tất cả khách hàng mua sản phẩm do Ademax phân phối.
Điều kiện bảo hành
- Ademax cam kết bảo hành toàn bộ các sản phẩm do Ademax phân phối theo đúng điều kiện bảo hành của hãng, trừ các trường hợp sau:
+ Hết thời gian bảo hành: Các thiết bị đã mua tại Ademax khi hết thời gian bảo hành khi muốn bảo hành sẽ cần trả chi phí theo báo giá tại thời điểm bảo hành.
+ Không xuất trình Phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành phải còn hiệu lực và còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, bôi sửa, nhòe.
+ Tem bảo hành của Ademax bị rách, không còn nguyên vẹn.
+ Thiết bị được tháo mở, lắp ráp hoặc thay đổi các phụ tùng, linh kiện liên quan mà không có sự đồng ý hoặc hướng dẫn của Ademax Service Center.
+ Thiết bị được sơn lại, bảo dưỡng sai qui cách, bảo quản và hoạt động ở môi trường không theo quy chế sử dụng hoặc yêu cầu của nhà sản xuất.
+ Thiết bị bị hư hỏng do người sử dụng không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, huấn luyện sử dụng; hoặc do thiên tai hỏa hoạn, sự cố chập điện, cháy nổ, côn trùng phá hoại, ...

Chính sách bảo trì của Ademax 

Dịch vụ bảo trì do Ademax Service Center cung cấp nhằm mục tiêu giúp khách hàng tránh được những rủi ro hoặc lỗi của thiết bị trong thời gian sử dụng, đảm bảo việc sử dụng được liên tục và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị

Đối tượng

- Khách hàng mua thiết bị, sản phẩm của Ademax
- Khách hàng không mua thiết bị, sản phẩm do Ademax phân phối nhưng thuộc lĩnh vực kinh doanh của Ademax

* Các hạng mục công việc bảo trì
- Kiểm tra tình trạng thiết bị
- Kiểm tra hoạt động của thiết bị gồm các chức năng cơ bản
- Kiểm tra hoạt động của thiết bị trong hệ thống của khách hàng (kết nối, tương tác với các thiết bị khác)
- Bảo trì phần mềm:
+ Kiểm tra các thiết lập
+ Kiểm tra phiên bản phần mềm sử dụng
+ Nâng cấp phần mềm mới nhất (nếu có)
- Khắc phục lỗi phần mềm, phần cứng (nếu có)
- Tư vấn, hướng dẫn cách thức vận hành, môi trường bảo quản, hoạt động của thiết bị



Xem thêm: Chính sách bảo hàng hãng:

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết
350 lượt xem
0 Hotline Liên Hệ Go to top
0